Thời gian: Ngày 27/11/2024 | 7:30 - 16:50
Địa điểm: Swinburne Vietnam, Lô 1+2, Đường 2/9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

TỪ CHIẾN LƯỢC ĐỈNH CAO TỚI THỰC THI XUẤT SẮC

ĐĂNG KÝ NGAY

QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ:

( Customer Experience Management in the Digital Age:
From Superior Strategy to Exceptional Execution )

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI HỘI THẢO CỦA EEEU 2024

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và truyền thông đã mở ra những cơ hội mới cũng như thách thức trong việc hiểu và phục vụ khách hàng. Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ số không chỉ là về việc ứng dụng các công nghệ mới, mà còn là về việc hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và việc vận hành qui trình dịch vụ một cách hiệu quả, đặc biệt là ở tất cả các điểm chạm của khách hàng. Để thành công, doanh nghiệp cần phải kết hợp công nghệ với chiến lược chăm sóc khách hàng để tạo ra những trải nghiệm tích cực và mang lại giá trị lâu dài.

Hội thảo về Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ số sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội thảo Quốc tế về Khởi nghiệp và Kinh tế trong kỷ nguyên bất định EEEU 2024.

HỘI THẢO DÀNH CHO NHỮNG AI?

1. Doanh nghiệp
& Nhà khởi nghiệp:
Tìm giải pháp và chiến lược để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tăng cường sự hài lòng và mở rộng mạng lưới kinh doanh.
2. Nhà nghiên cứu, giảng viên từ các trường đại học:
Tìm hiểu và chia sẻ các lý thuyết, nghiên cứu mới về quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) và kết hợp lý thuyết với thực tiễn.
3. Chuyên gia trong ngành:
Tìm kiếm chiến lược và công nghệ số hóa để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
4. Sinh viên:
Học hỏi kiến thức và kỹ năng thực tiễn về CX và công nghệ số, đồng thời tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.
5. Cá nhân quan tâm tới chủ đề của hội thảo:
Nâng cao nhận thức và kiến thức về quản trị CX, ứng dụng công nghệ số, tìm kiếm cơ hội kết nối với những người cùng mối quan tâm.

LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA

1. Cập nhật xu hướng công nghệ mới & Học hỏi chiến lược quản trị hiệu quả:
Bạn được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến và xu hướng mới nhất trong quản trị trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt là cơ hội được tham gia 2 phiên Coaching từ hai chuyên gia hàng đầu Việt Nam: Ông Hoàng Nam Tiến về “Thực hành xây dựng Chiến lược tăng trưởng và Ông Nguyễn Dương về “Thấu hiểu và Thiết kế trải nghiệm khách hàng”.
3. Mở rộng mạng lưới quan hệ:
Đây là cơ hội để kết nối với các chuyên gia, đồng nghiệp và các nhà lãnh đạo trong ngành, tạo điều kiện cho việc trao đổi kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ hợp tác giá trị.
4. Tạo ra giá trị lâu dài
Tham gia phiên thảo luận giúp bạn học hỏi cách tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực và bền vững, góp phần xây dựng lòng trung thành của khách hàng và nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.
2. Thảo luận trực tiếp với các diễn giả với các chủ đề chuyên sâu là các chuyên gia đầu ngành đến từ những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

CÁC CHỦ ĐỀ TRONG HỘI THẢO

01.

Chiến lược Tăng trưởng thông minh với AI và Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc.

02.

Thấu hiểu khách hàng và thiết kế trải nghiệm khách hàng.

03.

Công nghệ Quản trị Tinh Gọn Made in Vietnam nâng cao Trải nghiệm Khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ và sản xuất.

04.

Xây dựng và quản lý đa kênh tích hợp (omni-channels) để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

05.

Chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng trực tuyến (online customer experiences).

06.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

07.

Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự có động lực và hiệu suất cao để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

08.

Từ thấu hiểu khách hàng tới xây dựng mô hình khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả.

GẶP GỠ DIỄN GIẢ VÀ CÁC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

Tại hội thảo về trải nghiệm khách hàng này, các khách tham dự cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ các học giả, các chuyên gia đang làm việc tại các viện nghiên cứu, các trường đại học trong và ngoài nước và các chuyên gia là lãnh đạo tại các doanh nghiệp đang có áp dụng các chiến lược về trải nghiệm khách hàng thành công. 

HỘI THẢO NẰM TRONG KHUÔN KHỔ

Hội thảo Quốc tế về Khởi nghiệp và Kinh tế trong thời kỳ bất định (4th Global Conference on Entrepreneurship and Economy in an Era of Uncertainty - EEEU 2024), được tổ chức chính bởi Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế về Giáo dục Đại học và Hợp tác Kinh doanh (International Research Center for Higher Education and Business Cooperation - IRCHEBC), với vai trò là tổ chức kết nối mục tiêu giữa các cơ sở giáo dục đại học và doanh nghiệp tại nhiều quốc gia. Sự kiện này là sáng kiến hợp tác giữa các trường đại học hàng đầu, các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp. (Website: https://eeeu24.gjem.press/)

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH

THỜI GIAN

LỊCH TRÌNH

9:20 - 9:40

Diễn giả: Shark Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group
Chủ đề: Tầm Nhìn Khởi Nghiệp: Những Xu Hướng Nổi Bật Sắp Tới Tại Việt Nam

8:30 - 8:35

Phát biểu từ Phó Chủ tịch Trường Đại học FPT - Ông Hoàng Nam Tiến

8:55-9:00

Phát biểu từ Nhà tài trợ Kim Cương - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, Liên minh Chiến lược & Giáo dục Điều hành, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Toàn cầu (GIBS), Bangalore, Ấn Độ - GS. Guru Prasad Rao Y

9:00 - 9:20

Diễn giả: GS. Yusliza Mohd Yusoff - Đại học Malaysia Terengganu, Malaysia
Chủ đề: Chuyển đổi Quản lý Nguồn Nhân Lực với Trí Tuệ Nhân Tạo Tạo Sinh: Một Kỷ Nguyên Mới về Hiệu Suất trong Quản Lý Vốn Con Người

13:30 - 13:50

Diễn giả: PGS. TS Nguyễn Đăng Minh - Chủ tịch Sáng lập Viện Quản trị Tinh Gọn GKM, Công ty GKM Việt Nam
Chủ đề: Công nghệ Quản trị Tinh Gọn Made in Vietnam nâng cao Trải nghiệm Khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ và sản xuất

7:30 - 8:00

Check-in

9:40 - 10:00

Diễn giả: Giáo sư, Tiến sĩ Judit Oláh - Đại học John Neumann, Hungary; Đại học Debrecen, Hungary
Chủ đề: Mô hình kinh doanh bền vững trong sản xuất

10:35 - 12:00
(Phiên song song)

Phiên Coaching 1: Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch FPT Education
Chủ đề: Chiến lược Tăng trưởng thông minh với AI và Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc

Phiên Coaching 2: Ông Nguyễn Dương - Nhà sáng lập và Chủ tịch VPERIA
Chủ đề: Thấu hiểu khách hàng và thiết kế trải nghiệm khách hàng

12:00 - 13:30

Nghỉ trưa

13:50 - 14:10

Diễn giả: Shark Ana Lê Mỹ Nga - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư WeAngels
Chủ đề: Thúc đẩy đổi mới sáng tạo mở trong doanh nghiệp - Vai trò của Đại học

8:00 - 8:15

Văn nghệ chào mừng

8:20 - 8:25

Phát biểu chào mừng từ Giám đốc Swinburne Việt Nam - TS. Hoàng Việt Hà

08:25 - 8:30

Phát biểu từ Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) - TS. Douglas Proctor

8:45 - 8:50

Phát biểu từ  GS. TS. Adnan ul Haque, Đại học Yorkville, Canada

10:20 - 10:35

Tea break

15:10 - 15:25

Tea break

15:25 - 15:45

Diễn giả: Ông Andre Pierre Gentzsch - Giám đốc Khu vực Furama Resort Đà Nẵng, Trung tâm Hội nghị Ariyana Đà Nẵng
Chủ đề: Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự có động lực và hiệu suất cao để có trải nghiệm khách hàng xuất sắc: Trường hợp ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng

16:25 - 16:45

Phiên Thảo luận - Q&A

16:45 - 16:50

Kết thúc chương trình

BUỔI SÁNG

BUỔI CHIỀU

14:50 - 15:10

Phiên Thảo luận - Q&A

14:10 - 14:30

Diễn giả: Ông Nguyễn Phú An - Phụ trách Chiến lược, Nguyên Giám Đốc Trải nghiệm Khách hàng, FPT Telecom
Chủ đề: Xây dựng hệ thống Omni Channel trong Quản trị Trải nghiệm Khách hàng: Trường hợp của FPT Telecom

8:15 - 8:20

Phát biểu chào mừng từ BTC Quốc tế - Trường Kinh doanh, Học viện Công nghệ Ladkrabang của King Mongkut, Thái Lan - TS. Bilal Khalid

8:35 - 8:40

Phát biểu từ Trưởng khoa Kinh doanh, Swinburne Việt Nam - PGS. TS. Trần Thị Bích Hạnh

8:40 - 8:45

Phát biểu từ Trưởng khoa Kinh doanh, Học viện Công nghệ Ladkrabang của King Mongkut, Thái Lan - GS. TS. Singha Chaveesuk

8:50 - 8:55

Phát biểu từ Chủ tịch Hội thảo EEEU2024 - Tiến sĩ Sebastian Kot - Đại học Công nghệ Czestochowa, Ba Lan

10:00 - 10:20

Diễn giả: TS. Dimitrios Salampasis - Trường Kinh doanh, Luật và Khởi nghiệp, Đại học Công nghệ Swinburne, Úc 
Chủ đề: Những Tầm Nhìn Doanh Nhân trong Ngành FinTech: Khai Thác Đổi Mới Toàn Cầu để Nâng Cao Xã Hội và Kinh Tế

Phiên 1: Chiến lược và chiến thuật quản lý quy trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả trong thời công nghệ số

14:30 - 14:50

Diễn giả: TS. Đan Tuấn Anh - Tổng Giám đốc công ty Fujitsu Vietnam
Chủ đề: Công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Phiên 2: Quản trị trải nghiệm khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau: Phân tích từ tình huống thực thi xuất sắc  

15:45 - 16:05

Diễn Giả: Bà Cindy Nguyễn - Giám đốc phòng Dịch vụ sinh viên, Swinburne Vietnam
Chủ đề: Tạo ra trải nghiệm học tập hạnh phúc cho thành công trong sự nghiệp: Đo lường kỹ thuật số thúc đẩy sự phát triển như thế nào

16:05 - 16:25

Diễn giả: Ông Michael Lee - Giám đốc điều hành Nhà máy CreBiz và Thành viên Ủy ban Hiệp hội Giáo dục Doanh nhân Hàn Quốc (KAEE)
Chủ đề: Từ thấu hiểu khách hàng đến xây dựng các mô hình kinh doanh khả thi
Swinburne Việt Nam, là chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Công nghệ Swinburne (Melbourne, Úc) và Đại học FPT (Việt Nam).

Đại học Công nghệ Swinburne là một trong 300 trường đại học hàng đầu thế giới, đứng thứ 291 trong bảng xếp hạng mới nhất (QS Xếp hạng 2024), có lịch sử hơn 100 năm kể từ khi thành lập. Đại học FPT cũng là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế như QS Stars 3 sao (2012), ACBSP for Business (2019).

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

VÉ EARLY BIRDS ĐÃ CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ BÁN!

Tiếp nhận đăng ký đến hết ngày 26/11
Doanh nghiệp: Giảm 50% Chỉ 500.000 VND/người.
Sinh viên: Ưu đãi đặc biệt chỉ 300.000 VND/người.

Giảm giá nhóm:
Đăng ký 3 người trở lên: Giảm thêm 20%. (400.000 VND/người; 240.000 VND cho sinh viên).
Đăng ký 5 người trở lên: Giảm 35%. (325.000 VND/người; 195.000 VND cho sinh viên).
Đăng ký 10 người trở lên: Giảm 40%. (300.000 VND/người; 180.000 VND cho sinh viên).

Sinh viên và Giảng viên tại Swinburne Vietnam: Không còn vé miễn phí!

NHÀ TÀI TRỢ VÀ ĐỐI TÁC

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn
các
Đơn vị đồng hành cùng EEEU 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO

Đăng ký để tham gia thảo luận, mở rộng mạng lưới của bạn và bắt kịp các nghiên cứu và xu hướng mới nhất của ngành.
Sau khi điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, vui lòng chuyển khoản phí tham gia theo thông tin bên dưới. Sau khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đăng ký thành công.

- Tên tài khoản: Truong Dai Hoc FPT
- Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
(TP BANK)
- Số tài khoản: 00006969516
- Bank code: TPBVVNVX
- Nội dung chuyển khoản: HọTên_PhidangkyEEEU2024
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:
TS. Trần Thị Bích Hạnh - Trưởng Ban tổ chức
Số điện thoại: 84 972 834 800
Email: swinbiz@fe.edu.vn

ThS. Võ Thị Kim Oanh - Ban tổ chức
Số điện thoại: 84 947 714 499
Email: oanhvtk8@fe.edu.vn


ThS. Đặng Phương Thảo - Thư ký
Số điện thoại: 84 388 912 696
Email: thaodp34@fe.edu.vn 

Hoàng Thị Hiền Minh - Thư ký
Số điện thoại: 84 354 223 008
Email: minhhth2@fe.edu.vn 

Đăng Ký Ngay

Sinh viên Swinburne Vietnam
Giảng viên/ Nghiên cứu sinh
Sinh viên
Đại diện doanh nghiệp
Khác

KẾT NỐI CÙNG CHÚNG TÔI

Bạn là:

* Lưu ý: Hội thảo sẽ chỉ tổ chức offline.